uno - Hausmynd

uno

Ég pissa á þessa Pisa könnun

Það hafa margir lýst yfir áhyggjum vegna niðurstöðu íslenskra nemenda í Pisakönnuninni sem birt var í byrjun mánaðarins. Það er engin ástæða til þess.

Í fyrsta lagi er ekkert slæmt að vera fyrir miðju í svona samanburðarkönnun.

Í öðru lagi eru ekki sambærilegir hópar að taka þátt í könnuninni milli landa. Á Íslandi er einungis 1% nemenda í sérskólum eða sérdeildum. Í Finnlandi, þar sem nemendum gekk best, er hlutfallið sjöfalt hærra. 7% finnskra barna eru í sérskólum eða sérdeildum og tóku því ekki þátt í prófinu.

Í þriðja lagi gengur bara þokkalega á Íslandi.

    Hvergi er betra að búa en á Íslandi

    Íslendingar eru langlífari en aðrir

    Íslendingar eru hamingjusamari en aðrar þjóðir

Ekki ímynda menn sér að útrás um heim allan í atvinnurekstri og sköpun sé vegna þess að menntunarstig hér sé svo lágt. Halda menn að Björk, Amina og Sigurrós væru betri ef þau hefði skorað hærra í Pisakönnun? 

Við eigum ekki að horfa til Finna sem fyrirmyndar í menntamálum, þó sjálfsagt sé að setja standardinn hátt og efla kennaramenntun og lengja.

Kennsla í Finnskum skólum er staglkennd og alþjóðlegar kannanir hafa sýnt að hvergi líður börnum verr í skóla en í Finnska skólakerfinu.

Ég pissa auðvitað ekkert á þessa könnun en Halla vinkona mín sagði að ég væri oft svo formlegur í þessu bloggi að hún hefði ekki kjark til að kommenta. Fyrirsögnin var gerð með þá athugasemd í huga. 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

ánægð með þig!

strax og ég sá fyrirsögnina þá fékk ég áhuga!

hvað það segir um mig.... er ekki til umræðu!

Halla (IP-tala skráð) 22.12.2007 kl. 20:48

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband