uno - Hausmynd

uno

Sjúklegt

 

Fólk er almennt sammála um að nýr meirihluti í borginni sé veikur. 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

já sæll! 

og hvar stendur þú í þessum málum?

Halla (IP-tala skráð) 23.1.2008 kl. 00:15

2 Smámynd: Hörður Svavarsson

Ég er einn af þeim sem veð drulluna upp í háls og tel mig vera hólpinn af því vitin standa upp úr - eða var það Dario Fo?

Hörður Svavarsson, 23.1.2008 kl. 00:37

3 identicon

Finnst þér ekki Esjan vera sjúkleg?

Guðmundur Rúnar (IP-tala skráð) 23.1.2008 kl. 08:35

4 Smámynd: Hörður Svavarsson

...og  Akrafjallið geðbilað að sjá

 Sem leiðir hugan að því sem Ingibjörg Sólrún sagði þegar Kjalarnes var innlimað í Reykjavík: "First we take Manhattan, then we take Berlin..."

Nú virðast þeir hafa teki hvor annan Villi og Ólafur F. - Ólafur hélt að Villi myndi semja við VG ef hann gengi ekki til samstarfs og Villi hélt að Margrét Sverris væri með í pakkanum.

kalinn & með koffortið á bakinu
kem ég til þín segjandi með hægð

spáðu í mig ...

Hörður Svavarsson, 23.1.2008 kl. 09:24

5 Smámynd: Gísli Hjálmar

... taktu helvítis lyfin þín Höddi!

Gísli Hjálmar , 23.1.2008 kl. 17:09

6 identicon

Þeir gáfu henni truntusól og tungl
og tróðu hana út með spesstöðluðu smæli
en hann sem vissi allt var ómálga
 - afsakiði meðanað ég ..... (og svo framvegis)

Guðmundur Rúnar (IP-tala skráð) 23.1.2008 kl. 19:20

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband