uno - Hausmynd

uno

Elsta Sitkagreni Hafnarfjaršar rišar til falls

Ég hef žaš fyrir satt aš elsta Sitkagreni ķ Hafnarfyrši sé ķ garšinum mķnum. Žaš ver Else Snorrason śr apótekinu sem plantaši žvķ um 1950. Sitkaš mitt er žvķ nęrri sextķu įra. Žeir segja mér garšyrkjusérfręšingarnir aš žaš sé um 15 metra hįtt. Ķ dag lagši žaš af staš ķ sķna hinstu för.

Grenitré

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Žaš leit ekki vel śt žegar žessi risi lagši af staš ķ rokinu og lķtiš annaš aš gera en kalla į hjįlp. HJĮLP!

Hjįlparsveitin

 

 

 

 

 

 

 

 

Fyrst komu bęjarstarfsmenn - og fóru. Svo komu skįtarnir.

 Ašgerš

 

 

 

 

 

 

Og žeir hófust handa, strįkarnir śr björgunarsveitinni klifrušu meš trossu upp ķ tréš.

Ašgerš2

 

 

 

 

 

 

 

 

Žeir strekktu trossuna yfir ķ nęsta stofn.

Žaš veršur aš fella tréš žegar lęgir. Allt er ķ heiminum forgengilegt.

Ég hef verslaš flugeld af björgunarsveitunum sķšan ég var sjö įra. Žaš var gott aš eiga žessa pilta aš ķ dag. Heitir žetta ekki greiši į móti greiša? 

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

jahérna!

mér finnst ég hįlf-įbyrg LOL

skošašu greinageršina į sķšunni minnu um TRÉ dagsins!

Halla (IP-tala skrįš) 14.12.2007 kl. 20:02

2 Smįmynd: Ragnheišur

Ansi mikiš tré og fallegt, leišinlegt aš žaš fór svona..en frįbęrt aš žaš varš ekki tjón žegar žaš féll...eša nęstum féll. Fékk žessa flottu kalla ķ nęsta hśs ķ dag aš hemja skśržak.

Nś er spurningin, fyrir aula eins og mig sem kaupir ekki flugelda en vill styrkja žį...hvaš gerir mašur žį ?

Ragnheišur , 14.12.2007 kl. 20:26

3 Smįmynd: Gķsli Hjįlmar

Ekkert er svo illt aš ekki boši nokkuš gott!

... meira śtsżni Höddi.

Gķsli Hjįlmar , 15.12.2007 kl. 14:45

4 Smįmynd: Marķa Kristjįnsdóttir

Ę,ę. Žó allt sé forgengilegt žį er žetta samt mikill missir.

Mér finnst en Björgunarsveitirnar žaš flottasta į Ķslandi.

Marķa Kristjįnsdóttir, 15.12.2007 kl. 23:14

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband