uno - Hausmynd

uno

Til hamingju Maclantic

Maclantic.com er tveggja ára í dag. Ómetanlegur fréttavefur og spjallvefur fyrir Apple notendur á Íslandi. Einkaframtak áhugamanns. Ómetanlegt.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ekki vissi ég að þú værir með blogg

Sannarlega mun ég fylgjast með því.

Þar sem ég fann enga gestabók, ákvað ég að marka spor mín um síðuna og henda í þig kveðju í leiðinni!

hæææææææææææ...

kv Halla

Halla (IP-tala skráð) 12.11.2007 kl. 16:46

2 Smámynd: Hörður Svavarsson

Takk fyrir Halla

Kann ekki á gestabókauppsetningu, svo markaðu spor þín sem víðast í kommentakerfi voru, þú orðspaka víf.

...og hananú. 

Væri kannski sprund betra en víf? 

Hörður Svavarsson, 13.11.2007 kl. 23:42

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband