uno - Hausmynd

uno

Tíminn okkar Davíðs

 

Merkilegt, finnst mér, að það séu liðin tíu ár frá því að ég fór í fimmtugsafmæli Davíðs Oddssonar og færði honum bókina um Ólaf Ragnar Grímsson.

Þá var ég tæplega fertugur að aldri. Nú er Davíð orðinn sextugur en ég rúmlega fertugur. 

Merkilegt.

Til hamingju Davíð. 

Breytt kl. 19:23;
Já, og til hamingju með strákinn. 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Mættiru þá ekki í dag og skelltir á kallinn pakka sem innihélt bókina um Guðna Ágústsson...nei maður bara spyr sig :)

Inda Hrönn (IP-tala skráð) 17.1.2008 kl. 18:33

2 identicon

það eru semsagt 10 ár á milli þess að vera tæplega fertugur og rúmlega fertugur?

Guðmundur Rúnar (IP-tala skráð) 17.1.2008 kl. 18:46

3 Smámynd: Gísli Hjálmar

Til hamingju með Dabba þinn og minn og þeirra og hinna og ...

... ég vona að Dabbi lifi í 87 ár í viðbót!

Gísli Hjálmar , 17.1.2008 kl. 21:49

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband