uno - Hausmynd

uno

Orš dagsins: Heilsuefling

Nś skal ekki lengur tala um sjśkdóma enda heilbrigši og forvarnir ķ sókn. Nś skal nota oršiš heilsuefling. Og vķštęk žverfagleg nįlgun er lykillinn aš įrangri. Ašferšafręšingar ķ rįšuneyti heilbrigšis kunna aušvita miklu betur aš efla heilsu fólks meš spurningakönnunum heldur en lęknar sem bara hafa lęrt lęknisfręši. Žess vegna er aušvita lķka ókei aš 120 manns bķši eftir hjartašgerš žó vitaš sé aš 7 til 13 % lįti lķfiš mešan žeir hanga į bišlista.
 
Žaš er žrjįtķu og nķu žśsund miljón króna afgangur af fjįrlögšum lagšur inn į bankabók. Honum veršur lķklega variš ķ myndbandagerš. 
 
 
 

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

HAHAHAHAHAHAHAHAHA

Žetta er hallęrislegasta myndband sem ég hef séš!!



ég ętla aš fį mér sķgarettu ķ tilefni žess!

jį og eitt aš lokum

HAHAHAHA

Halla (IP-tala skrįš) 17.12.2007 kl. 23:41

2 Smįmynd: Gķsli Hjįlmar

Nśna fékk ég sama hrollinn og ég fékk žegar ég sį žig fyrst Höddi minn  ...

Gķsli Hjįlmar , 19.12.2007 kl. 20:18

3 Smįmynd: Jón Steinar Ragnarsson

Vį!  Ég held ég byrji aš reykja aftur.

Jón Steinar Ragnarsson, 27.12.2007 kl. 06:53

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband