uno - Hausmynd

uno

Brotist inn á þessa síðu?

 

Ég hef nú að mestu fært skrif mín í annað umhverfi. Ég tók þó eftir því núna að einhver hefur plantað auglýsingu frá Nova inn á síðuna mína.

Í skilmálum Moggabloggsins segir: "...Morgunblaðið ber á engan hátt ábyrgð á því sem notandi eða þeir sem heimsækja síðu notanda setja á síðu notanda."

 Ég veit ekki hver annar hefur aðgang  að bloggsíðunni minn og hef því ekki hugmynd um hvern ég á að rukka fyrir þessa auglýsingabirtingu. Ég hef auðvitað hugsað mér rausnarlegt endurgjald fyrir að auglýsa skemmtistaðinn Nova.

 Veit einhver hver stendur fyrir þessu? Ætli ég eigi að rukka Nova?


« Síðasta færsla

Athugasemdir

1 Smámynd: María Kristjánsdóttir

Við Sigurður Þór höfum skorið upp herör. Og ritstjórinn er að svara okkur í athugasemdum.

María Kristjánsdóttir, 10.2.2008 kl. 00:04

2 Smámynd: Kristín Dýrfjörð

Þetta er hvimleitt og hefur þegar orðið til að bloggarar hafa fært sig. Við skulum vona að moggafólk sjái að sér. En með tilliti til alvarlegrar stöðu Morgunblaðsins og missi áskrifenda er e.t.v. langt í að það gerist.

Kristín Dýrfjörð, 10.2.2008 kl. 04:24

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband